top of page

เครดิตบูโรให้ตรวจเครดิตฟรี 1 หมื่นรายและเตือนผู้แอบอ้างช่วยเคลียร์แบล็กลิสต์

Updated: Aug 26, 2020



อยากจะเป็นอีกพื้นที่ให้กับทาง #เครดิตบูโร ได้บอกต่อเรื่องราวดีๆ ถึง BizKlasser ทุกคนครับ


ทางเครดิตบูโรทำงานใกล้ชิดกับทางแบงก์ชาติและกระทรวงการคลังตลอดช่วงที่ผ่านมา เป็นโครงสร้างพื้นฐานทางของมูลของระบบการเงินของประเทศ ล่าสุดทางแบงก์ชาติมีมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยในภาวะที่โรคโควิด-19 สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง กระเทือนถึงความสามารถในการชำระหนี้ของผู้บริโภค 'คลินิกแก้หนี้' จึงเป็นโครงการที่จะช่วยผู้ที่ประสบปัญหากับหนี้สินในระบบได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าทุกคนคงจะได้ยินเรื่องราวของคลินิกแก้หนี้กันมาแล้วนะครับ


ตอนนี้ เครดิตบูโรเขาออกมาร่วมสนับสนุนโดยช่วยตรวจเครดิตได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายจำนวน 10,000 รายครับ ปกติแล้วจะมีค่าบริการรายละ 100 บาท คำนวณเป็นรายได้ก็ประมาณ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการกับทางคลีนิกแก้หนี้สามารถรับอีคูปองได้ที่คลินิกแก้หนี้และนำไปตรวจเครดิตบูโรฟรีที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร 5 แห่ง (เฉพาะกรณีตรวจบุคคลธรรมดาเท่านั้น ไม่รับกรณีมอบอำนาจ**) ได้แก่ 1.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สำนักงานใหญ่ อาคาร 2 ชั้น 2 จันทร์ -ศุกร์ 9.00-16.30 น. 2.อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 3 โซนธนาคาร (BTS อารีย์ ทางออก 1) จันทร์-ศุกร์ 9.00- 18.00 น. 3.สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง (ภายในสถานี) จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 น. 4.สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ภายในสถานี) จันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00 น. และ 5.ห้างเจ-เวนิว (นวนคร) ชั้น 3 ติดประกันสังคม จันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00 น. BizKlasser สามารถสอบถามรายละเอียดการขอรับอีคูปองได้ที่คลินิกแก้หนี้ Call Center โทร. 02 610 2266 หรือ www.debtclinicbysam.com ครับ


อีกเรื่องที่สำคัญคือ ทางเครดิตบูโรขอย้ำเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อหากมีการแอบอ้างชื่อเครดิตบูโรว่าช่วยปรับปรุงโครงสร้างหนี้หรือช่วยเรื่องอื่นๆได้ โดยเรียกเก็บค่าใช้จ่ายดำเนินการเป็นการตอบแทน ทางเครดิตบูโรเขาไม่มีนโยบายช่วยเคลียร์หนี้ ชำระหนี้ หรือเจรจากับสถาบันการเงินแทนลูกหนี้และไม่มีการเคลียร์แบล็กลิสต์หรือปิดบูโรทั้งนั้นนะครับ ถ้ามีผู้ใดแอบอ้างชื่อเครดิตบูโร แสดงว่าอาจถูกหลอกลวง สามารถแจ้งเครดิตบูโรที่อีเมล consumer@ncb.co.th ได้ครับ


54 views0 comments
bottom of page