top of page

คิง เพาเวอร์ ศรีวารี แหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ จัดกิจกรรมเอาใจทั้งสายช้อปและคาเฟ่ฮอปปิ้งรับซัมเมอร์



ตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์มาสักพักแล้วนะครับ อากาศร้อนเหมือนกับที่เราคุ้นเคยทุกปี มองในอีกมุมหนึ่ง หน้าร้อนถือเป็นสีสันของประเทศไทยที่เราจะได้เห็นกิจกรรมจากภาครัฐและเอกชนที่ต้องการมอบความสุขให้กับคนไทย แม้ช่วงสองปีนี้อาจจะมีข้อจำกัดอยู่บ้างจากการเว้นระยะห่างต่อกัน แต่ผมก็เชื่อว่าคนไทยเรายังสามารถใช่ชีวิตอย่างมีความสุขได้ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปครับ

.

อยากจะชวน BizKlasser ไปพักผ่อนและช้อปปิ้งวันหยุดเสาร์อาทิตย์กันกับกิจกรรม “KING POWER SHOP & HOP WEEKEND MARKET ไม่มีไฟล์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้!” ครับ จัดตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ ‘คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี’ ตรงถนนบางนา-ตราด กม.18 นี่เอง เลี้ยวเข้าตรงวัดศรีวารีน้อยไปไม่ไกลครับ ซึ่งคิง เพาเวอร์ตั้งใจจะให้สาขานี้เป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ใหม่ของทุกคน เดินทางสะดวกครับ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 15 กิโลเมตรเท่านั้น จะขับรถออกจากกรุงเทพฯ หรือขับเข้ามาจากชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงก็ไม่ไกล ช่วงสุดสัปดาห์นี้คนก็แน่นตลอด ถือว่าผลตอบรับดีเลย


ไฮไลต์ของงานที่ไม่ควรพลาดคือ กลาสเฮาส์ คาเฟ่ ที่มี BOONTA Flowers & cafe ที่โด่งดังจากย่านนนทบุรีมาเนรมิตคาเฟ่ดอกกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิสกว่า 2 พันดอกให้ได้ชมกัน ซึ่งคุณฟาง-สุวดี บุญตานนท์ เจ้าของร้าน BOONTA Flowers & cafe ที่มาร่วมยินดีกับการกลับมาเปิดบริการของคิง เพาเวอร์ศรีวารี ตั้งใจทำพ็อพอัพคาเฟ่เก๋ๆแบบนี้เพื่อเอาใจนักช้อปที่อยากจะมาเปลี่ยนบรรยากาศ ไม่เพียงแต่เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดังราคาดี ยังได้รับประทานอาหารอร่อยโดยเฉพาะเมนูบุญตา การ์เดนท์ที่หลายคนประทับใจ พร้อมกับชมดอกกล้วยไม้ที่เพาะจากธุรกิจของบ้านคุณฟางเองได้เต็มตา 360 องศาด้วย

.

นอกจากนี้ยังมีเมนูจานเด็ดจาก 30 ร้านอาหารในตำนานอีกโดย ‘ไทยเทสต์ฮับ’ ที่พร้อมเสริฟสารพัดจานอร่อย ไม่ว่าจะเป็นสมศักดิ์ปูอบ ชุมพลปาท่องโก๋ ลูกชิ้นปลาลิ้มเหล่าซา สุกี้เมาเวอริค และที่พิเศษคือกิจกรรมเชฟเทเบิ้ลแบบเอ็กซ์คลูสีฟที่มี 3 เชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ทั้ง เชฟหนุ่ม ธนินทร (ร้านชิม บาย สยามวิสดอม) เชฟแอนดี้ หยาง (ร้านโรงเตี๊ยม) และเชฟต้น ธิติฏฐ์ (ร้าน Le Du) ที่มาโชว์ปรุงอาหาร ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ วันละ 2 รอบคือ 12.30 น. และ 18.30 น. ครับ ทราบข่าวมาว่าตอนนี้คิวเต็มไปตลอดทั้งเดือนแล้วล่ะครับ

.

ไม่เพียงแต่อาหารการกินเท่านั้น คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ยังเปิดพื้นที่กว่า 1.2 พันตารางเมตรในโซน Sufr Skate Wave เพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟ สเก็ต โดยมีโปรเสก็ตมืออาชีพคอยให้คำแนะนำ เล่นได้สะใจถึง 22.00 น. เลย ถือเป็นอีกพื้นที่นะครับที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองและคนรุ่นใหม่ ที่อยากจะทำกิจกรรมนอกบ้าน สัมผัสสินค้าและบริการที่ดีในสถานที่สวยงาม สร้างประสบการณ์ลูกค้าได้ค่อนข้างครบมุมทีเดียว เรื่องนี้ก็ต้องชมทีมของคิง เพาเวอร์ที่เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นอย่างดี

.

เชื่อว่าจากนี้การเดินทาง การท่องเที่ยวและกิจกรรมทางเศรษฐกิจในประเทศจะเริ่มคึกคักมาขึ้น จากปัจจัยบวกหลายๆอย่างที่ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ต้องให้กำลังใจกับภาคธุรกิจไทยของเราที่ยังขยับปรับตัว จัดกิจกรรมอยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ให้ดีลที่ดีที่สุดเท่านั้นแต่ยังเป็นอีกฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจและทุกชีวิตก็เดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างมีสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังไงลองแวะไปเช็กอินกันที่คิง เพาเวอร์ ศรีวารีกันดูนะครับ

.

ของมันต้องมี ที่เก๋ๆ เราก็ต้องไปครับ : )


***************************************************


โปรโมชั่นพิเศษ :

.

เพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางและน้ำหอมมากกว่า 1หมื่นนรายการ สมาชิกใหม่คิง เพาเวอร์รับสิทธิส่วนลดสูงสุด 30% โดยกำหนดยอดขั้นต่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 5 พันบาท (ตรวจสอบเงื่อนไขการใช้คูปอง ณ จุดขาย) และเมื่อช้อปครบ 5 พันบาทต่อคน มอบสิทธิรับประทานอาหารในไทยเทสต์ฮัพฟรี 300 บาท (คนละ 1 สิทธิเท่านั้น) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1631


27 views0 comments
bottom of page